book

சிவகாமியின் சபதம் மற்றும் பார்த்திபன் கனவு

Sivagamiyin Sabadham Matrum Paarththiban Kanavu

₹420+ shipping fee*(Free shipping for orders above ₹500 within India)
எழுத்தாளர் :அமரர் கல்கி
பதிப்பகம் :ஸ்ரீஇந்து பப்ளிகேஷன்ஸ்
Publisher :Sri Indu Publications
புத்தக வகை :வரலாற்று நாவல்
பக்கங்கள் :560
பதிப்பு :3
Published on :2012
Out of Stock
Add to Alert List

சிவகாமியின் சபதம் 1944 முதல் 1946 வரை  கல்கியில்   நான்கு பாகங்களாக தொடராக வெளிவந்தது  – பரஞ்ஜோதி யாத்திரை  (பரஞ்ஜோதியின் பயணம்),  காஞ்சி முத்துகை  (காஞ்சி முற்றுகை),  பிசுவின் காதல்  (துறவியின் காதல்) மற்றும்  சிதைந்த கனவு  (தி ப்ரோகன் டி) மற்றும் பின்னர்   வெளியானது . 1948 இல் ஒரு நாவல். நாவலின் கதைக்களம் மம்மல்லருக்கும் நடனக் கலைஞரான சிவகாமிக்கும் இடையிலான காதல். சாளுக்கிய மன்னன் புலிகேசியுடன் பல்லவர் மோதலின் போது கதை அமைக்கப்பட்டுள்ளது.

1940களில் சிவகாமியின் சபதம் எவ்வாறு  தொடர்கதையாக வெளிவந்தது மற்றும் வாசகர்களின் ஆர்வத்தை ஆசிரியர் எவ்வாறு வாராவாரம் கவர்ந்தார் என்பது  பற்றிய சுவாரசியமான நுண்ணறிவுகளை  கல்கி இதழின் காப்பகங்களை அலசினால்  தெரியவரும்.

சாளுக்கிய சிப்பாய்களால் சிறைப்படுத்தப்பட்ட பழமையான, பாழடைந்த வீட்டில் பரஞ்ஜைதோதியை உறக்கத்திலிருந்து எழுப்பிய முதியவர் யார் என்பது போன்ற கதாபாத்திரங்களுக்கு என்ன நடக்கும் என்பது பற்றி வாசகர்களுக்கு ஒரு சஸ்பென்ஸுடன் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தையும் கல்கி முடிக்கிறார். . இத்தகைய சதி திருப்பங்கள் வாசகர்களை கவர்ந்து இழுப்பதில் மிகவும் வெற்றிகரமானவை மற்றும் அவர்கள் கதையை தொடர்ந்து படிப்பதை உறுதி செய்திருக்கலாம்.

அடுத்த அத்தியாயத்தில் கல்கி எப்படி கதையை முன்னெடுப்பார் என்பது மற்றொரு சுவாரஸ்யமான அம்சம். அவர் வழக்கமாக விட்ட இடத்திலிருந்து தொடர்வார் என்றாலும், சில சமயங்களில் முந்தைய அத்தியாயத்திலிருந்து கதையைத் தொடரும் முன் வேறு சில கதாபாத்திரங்களின் சூழ்நிலையில் கவனம் செலுத்துவார்.

சிற்பி ஆயனாரின் வீட்டில் உள்ள பிரம்மாண்டமான புத்தர் சிலைக்கு பின்னால் பரஞ்ஜோதி மற்றும் துறவி நாகநந்தி மறைந்திருப்பதை மன்னன் மகேந்திரவர்மன் அறிந்திருப்பது போன்ற எதிர்பாராத வளர்ச்சிகள் கதையில் இருந்தன, இது பிந்தைய கதாபாத்திரங்களுக்கு தெரியாது. இத்தகைய ஆச்சரியங்கள் வாசகர்களின் ஆர்வத்தைத் தக்கவைத்து மேலும் படிக்க அவர்களைக் காத்திருக்க வைத்தன. 

கல்கியின் தெளிவான மற்றும் அழகான உரைநடை, கலைஞர் மணியத்தின் அற்புதமான மற்றும் விரிவான வரைபடங்களால் கூடுதலாக இருந்தது, இது கதையின் சூழ்நிலைகளை துல்லியமாக சித்தரித்தது. சாளுக்கிய இராணுவம் பேசும் மொழி மற்றும் பிற வரலாற்று விவரங்களை வாசகர்களுக்கு விவரிக்கும் அடிக்குறிப்புகள் பெரும்பாலும் கதையில் உள்ளன.

கல்கி திறம்படப் பயன்படுத்திய ஒரு சுவாரசியமான நுட்பம் முதல்-நபர் மற்றும் மூன்றாம் நபர் கதைகளுக்கு இடையில் மாறி மாறி எழுதுவதாகும். அவர் கதையை மூன்றாம் நபரில் எழுதும்போது, ​​​​முதல் நபரைப் பயன்படுத்தி ஒரு புதிய கதாபாத்திரத்தை நமக்கு அறிமுகப்படுத்தினார். ஒரு சம்பவம் நடந்த பிறகு ஒரு கதாபாத்திரத்தின் மனநிலை குறித்தும் அவர் வாசகர்களிடம் கேள்விகளைக் கேட்பார். இது வாசகர்கள் கதாபாத்திரங்களுடன் தனிப்பட்ட தொடர்பை வளர்த்து, கதையில் அதிக ஈடுபாடு கொள்ள உதவியது.

எழுத்து அறிமுகங்கள் கல்கியின் மற்றொரு கவர்ச்சிகரமான அம்சமாகும். அரசன் புலிகேசி அல்லது மன்னன் மகேந்திரவர்மன் போன்ற ஒரு புதிய கதாபாத்திரம் குறிப்பிடப்படும் போதெல்லாம், ஆசிரியர் அவர்களை முதல் நபராக வாசகர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்துவது மட்டுமல்லாமல், கதையில் வைப்பதற்கு முன் அவர்களின் ஆரம்பகால வாழ்க்கை மற்றும் குணநலன்களையும் கோடிட்டுக் காட்டுவார். இது வாசகர்களுக்கு கதாபாத்திரங்களை நன்றாகப் புரிந்துகொள்ள உதவியது மற்றும் கதையில் அவர்களின் பங்கையும்.

சில நேரங்களில் பத்திரிகை ' பூர்வ கதை'  (இதுவரை உள்ள கதை) என்ற தலைப்பில் ஒரு பக்கத்தைக் கொண்டிருக்கும், இது தற்போதைய அத்தியாயம் வரை கதையின் சுருக்கமான சுருக்கம் கொண்டது. கதையின் ஒரு பகுதி முடிவடையும் போது, ​​அடுத்த இதழில் பகுதி முடிவடையும் என்று அறிவிக்கும் ஒரு சிறிய அடிக்குறிப்பு இறுதியில் சேர்க்கப்பட்டது. கடைசி அத்தியாயத்தின் முடிவில் மற்றொரு அடிக்குறிப்பு பகுதி முடிந்தது என்று அறிவித்தது.